Ươm Mầm Xanh

ƯƠM MẦM XANH

Nuôi dưỡng mần non trẻ 

UMX là quỹ học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Như một chiếc mầm xanh cần nuôi dưỡng, các bạn nhỏ cũng cần được tạo cơ hội để phát triển nhiều hơn. Nhất là các bạn nhỏ lớn lên trong điều kiện thiếu thốn. Hiểu được điều đó, UMX muốn trở thành một phần sức mạnh tiếp bước giúp các bạn mạnh mẽ trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.

Hoạt Động Ươm Mầm Xanh

Chuyến Đi Từ Thiện 

Chuyến đi từ thiện là hoạt động thường niên của UMX nói riêng và công ty Biochem nói chung. Cứ mỗi năm, những chuyến xe trao yêu thương lại lăn bánh để mang những món quà vật chất và tinh thần cho các hộ gia đình khó khăn. Tính đến nay, UMX đã hoạt động được chín năm và trao đi hàng ngàn món quà khác nhau cho các hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Mỗi năm các chủ đề lại được thay đổi khác nhau như “Phần Cơm Yêu Thương”, Tết Trao Xuân”, hay “Dưỡng Lão Tình Thương”.

CHI TIẾT

Học Bổng Ươm Mầm Xanh

Mỗi năm, UMX tự hào trao tặng hơn 20 suất học bổng khuyến học, đồng hành cùng các em từ những ngày đầu chập chững bước vào đại học cho đến khi hoàn thành năm thứ hai. Sau đó, quỹ học bổng sẽ tiếp tục đánh giá, sàng lọc để tìm ra những bạn trẻ xứng đáng nhất, tiếp tục hành trình chinh phục tri thức.
Bác Hồ từng nói: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Những mầm non ấy cần được chăm sóc, vun đắp thật kỹ càng để mai sau có thể cống hiến cho xã hội. Nhưng không phải ai cũng may mắn được hưởng trọn vẹn con đường học hành. Có những em sinh ra trong cảnh thiếu thốn, mất mát từ nhỏ, đối mặt với vô vàn khó khăn về cả tài chính lẫn tinh thần.
Dù vậy, những mầm xanh ấy vẫn kiên cường vươn lên, không để số phận làm khó mình. Từng ngày trôi qua, các em vẫn mạnh mẽ bước đi, nỗ lực hết mình để chạm tới ước mơ. Chính tinh thần đó đã khơi nguồn cảm hứng để UMX ra đời học bổng này, nhằm tiếp sức và đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục tương lai.
UMX mong rằng, với sự hỗ trợ từ quỹ học bổng, những giấc mơ lớn lao của các em sẽ trở thành hiện thực. Chúng tôi tin rằng, tương lai luôn thuộc về những người biết vươn lên và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.
uom-mam-xanh

Tập Huấn & Tư Vấn Hướng Nghiệp

Đây là những workshop theo chủ đề nhằm nâng cao kỹ năng mềm cũng như cách để các em xử lý khó khăn trong cuộc đời.  Đây cũng là chương trình song song với học bổng “Ươm Mầm Xanh”. Chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng các bạn bằng những gì tốt nhất. Bên cạnh đó, cũng có dàn cố vấn, và các mentor (sinh viên cũ) sẽ luôn ở bên để tư vấn những khó khăn của các bạn. Nhất là vẫn đề khiến nhiều người đắn đo như “Làm sao chọn đúng nghề, đúng ngành”.

Chi tiết Học Bổng Ươm Mầm Xanh

Giá Trị Cốt Lõi Ươm Mầm Xanh