Madagui – Đà Lạt – Team building của đại gia đình Biochem 09/2023

Madagui, Lâm Đồng là nơi dừng chân mà Công ty Cổ phần Sinh hóa Quốc Tế Biochem chọn làm Team-building lần này. Sau những ngày làm việc hết mình, đã đến lúc mọi người cần nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng. Đây cũng là một cơ hội tốt để đại gia đình Biochem gắn kết và gần nhau hơn.  Madagui nổi tiếng là khu tham quan với nhiều trò chơi thú vị, cùng cảnh sắc thiên nhiên mát mẻ. Cùng đón xem các thành viên Biochem đã cùng nhau làm gì nhé!

madagui-biochem-team-building-092023
Đại gia đình Biochem check in tại Madagui 09/2023

Trò chơi đồng đội – gắn kết yêu thương

Tại đây, ban tổ chức đã triển khai các trò chơi thú vị, từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh. Sau khi chia mọi người thành bốn đội là lúc cuộc vui bắt đầu. Khởi động bằng điệu nhảy ra mắt của các đội chơi. Sự phối hợp vụng về nhưng không kém phần duyên dáng mang lại những tiếng cười giòn tan. Kèm theo đó là những câu slogan “chất như nước cất” khiến mọi người thêm một trận cười nghiêng ngả. Sau màn khởi động là tiết mục giải đố để tìm ra địa điểm diễn ra trò chơi tiếp theo.

Madagui-khoi-dong
Các thành viên Biochem cùng nhau làm lá cờ của đội mình.

Vượt thác – Cùng đồng đội vượt qua cơn sóng lớn.

Một trong những hoạt động nổi bật của team building lần này là trò chơi chèo thuyền vượt thác. Tất cả các thành viên được chia làm 10 đội, mỗi đội có 6 đến 7 người. Trò chơi này không những đòi hỏi cao về kỹ năng, thể lực, mà còn cần sự khéo léo. Quan trọng hơn là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội dưới sự hướng dẫn và giám sát của một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Madagui-len-thuyen-vuot-thac
Biochem chuẩn bị lên thuyền vượt thác

Lý thuyết giản đơn nhưng thực tế khắc nghiệt

Lý thuyết là thế, nhưng khi đối mặt với thực tế, mọi việc không dễ dàng chút nào. Vì thời điểm này là mùa mưa, nước sông chảy khá siết. Những đoạn sông ở đây vừa quanh co, lại có những bãi đá ngầm, nên việc đưa thuyền về đích không kém phần khó khăn và đầy thách thức. Để đảm bảo an toàn, tất cả các thành viên đều phải có tính kỷ luật cao nghe hiệu lệnh của đội trưởng. Đội trưởng là chuyên viên huấn luyện của Khu du lịch – người có chuyên môn và am hiểu về địa hình và dòng chảy cũng như các nguyên tắc cứu nạn khi gặp sự cố. Có thể nói, trò chơi này không thua gì một cuộc phiêu lưu, mạo hiểm đầy thú vị!

Huan-luyen-vien-huong-dan-an-toan-truoc-khi-vuot-thac
Huấn luyện viên hướng dẫn an toàn trước khi vượt thác

Sự cố bất ngờ giữa dòng chảy siết

Khi các thuyền di chuyển đến giữa sông thì trời bỗng đổ mưa, sóng đánh mạnh. Đúng lúc đấy, một thành viên trên thuyền của một đội bất ngờ rơi xuống nước. Tuy có hơi hảng loạn nhưng khi được sự hướng dẫn của thuyền trưởng, chúng tôi lại bình tĩnh hơn. Nhớ lại bài hướng dẫn khi gặp nạn trước khi xuống thuyền. Sau đó, mọi người phối hợp nhịp nhàng để kéo đồng đội lên thuyền và cùng chèo về đích an toàn.

madagui-su-co-giua-dong
Madagui sự cố giữa dòng

Biochem cùng lời nhắn yêu thương

Dù gặp phải tình huống bất ngờ, mọi người lại gắn kết với nhau hơn. Có người bảo “Trò chơi này làm mình liên tưởng đến những lúc gặp khó khăn trong công việc, luôn có đồng nghiệp và quản lý hỗ trợ hết mình”. Nhân đây, qua bài viết này, chúng tôi chân thành cảm ơn công ty Biochem. Cảm ơn những đồng đội luôn bên ta những lúc khó khăn. Cũng như cảm ơn Ban Giám Đốc đã tạo nhiều cơ hội phát triển cùng các dịp vui chơi gắn kết sau những ngày làm việc cống hiến hết mình.

Nhung-nu-cuoi-phan-khoi-sau-tro-vuot-thac-madagui
Những nụ cười phấn khởi sau trò chơi vượt thác

Giao lưu – sẻ chia gắn kết tinh thần đồng đội

Sau trò chơi ‘chèo thuyền vượt thác’, chúng tôi còn tham gia nhiều trò chơi thú vị khác như trượt zipline, bóng đụng và bắn súng sơn. Thật tuyệt vời khi những thành viên trong Đại gia đình Biochem trải nghiệm những điều mới mẻ cùng nhau. Nhờ vậy, tinh thần đồng đội của các thành viên nhà Biochem trong công việc cũng như cuộc sống được nâng lên đáng kể!

Madagui-bong-dung
Madagui-Bóng đụng là chạm, chạm là đá

Gala Dinner – hoạt động tri ân và giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên

Sau một ngày dài hoạt động, công ty đã tổ chức một buổi Gala Dinner với nhiều hoạt động thú vị như: quay số trúng thưởng, hát với nhau, vinh danh và khen thưởng cho các nhân viên đạt thành tích trong những tháng đầu năm. Đây là dịp để ban lãnh đạo Biochem gửi tới toàn thể nhân viên những lời động viên, khích lệ tinh thần để hướng đến một tương lai tốt đẹp dù bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn và thử thách phía.

Biochem-gala-night
Đêm hội sẻ chia – Biochem Gala Night

Gala Dinner còn là dịp để mọi người cùng nhau quây quần, ăn uống, trò chuyện và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.  Sự kiện không những có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần cho từng nhân viên công ty, mà còn đem lại một nguồn năng lượng tích cực cho toàn thể thành viên đại gia đình Biochem!

Biochem-đoan-ket-lam-nen-tat-ca
Biochem nâng ly chúc sức khỏe và may mắn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *